วันพฤหัสบดีที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ท็อปไลน์ปรับซุปเปอร์วาเลนไทน์ชูสองหนุ่มประกบสามสาว

  •  
  •  

 

ท็อปไลน์ปรับซุปเปอร์วาเลนไทน์

ท็อปไลน์ปรับซุปเปอร์วาเลนไทน์ชูสองหนุ่มประกบสามสาว



          หลังจากท็อปไลน์ไดมอนด์ได้จัดคอนเสิร์ตคืนกำไรมิตรหมอแคนแฟนหมอลำไปเมื่อวันเสาร์ที่ 8 กันยายน ที่สนามบางปู กม.30 และอาทิตย์ที่ 9 กันยายน ที่บางบอน 2 คืนติดกัน แฟนเพลงมากันแน่นพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็นแฟนเพลงของสุดยอดหมอลำซิ่ง "บัวผัน-ศรีจันทร์" กับแฟนเพลงของวงซุปเปอร์วาเลนไทน์ม่วนซื่นกันตั้งแต่ 1ทุ่มยันตี1ผ่านไปแล้วนั้น

          
ทวีชัย จริยะเอี่ยมอุดม ผู้บริหารจากท๊อปไลน์ไดมอนด์ กล่าวถึงความสำเร็จของวงซุปเปอวาเลนไทน์และการปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ใหม่ของวงที่จะใช้เดินสายโชว์ในปีนี้ว่า

          "การจัดคอนเสิร์ตคืนกำไรแฟน
เพลงครั้งที่ผ่านมา ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น ซึ่งเกิดเหตุการณ์ที่วงการลูกทุ่งหมอลำเราเรียกกันว่า "วิกแตก" คนดูล้นทะลักจนแทบจะยืนชิดผนังล้อมรั้วเลยทีเดียว แต่น่าชื่นใจที่ไม่มีเรื่องการตีกันหรือเหตุการณ์ร้ายแรงอะไร เพราะแฟนๆ เขามาสนุกกัน และบริษัทก็เน้นเรื่องการประชาสัมพันธ์บนเวทีให้คนทุกคนที่มาชม ต้องมีใจที่จะมาสนุกสนาน มีอะไรกระทบกระทั่งเช่น เบียดเสียดกันหรือเผลอเหยียบเท้ากันบ้างก็ต้องให้อภัยกัน เราเป็นคนไทยเหมือนกัน ซึ่งเราได้รับความร่วมมือจากแฟนเพลงเป็นอย่างดี ซึ่งเราต้องขอขอบคุณเป็นอย่างสูง"

          สำหรับการปรับเปลี่ยนวง
ซุปเปอร์วาเลนไทน์ใหม่นั้น ผู้บริหารไฟแรงกล่าวยืนยันว่า ไม่ได้มีปัญหาในวงหรือจะมีเรื่องของดังแล้วแยกวงแต่อย่างใด

          "สำหรับวง
ซุปเปอร์วาเลนไทน์ปีนี้เราปรับเปลี่ยนใหม่ให้เข้มข้นขึ้น เพราะที่ผ่านมา เราชูภาพของสามสาว เจน โบว์ นุ่น ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จไปแล้วในระดับหนึ่ง ซึ่งในวงเรายังมีนักร้องชายที่มีความสามารถอีกคือ วุฒิ (ภูดิส สุดใจ) กับอีกคนชื่อ โหน่ง (สานนท์ เสือรอด) ซึ่งก็เป็นแม่เหล็กของวงเช่นกัน แฟนเพลงชอบกันเยอะ เราจึงเตรียมทำอัลบั้มเพลงชุดแรกให้เขาทั้งคู่ในชุดเดียวกันเป็นการร้องเดี่ยว ไม่ใช่นักร้องคู่ดูโอ เพลงออกมาจะต่างแนวกันเพราะวุฒิ เขาถนัดแนวลูกทุ่งรุ่นใหม่ ส่วนโหน่งกึ่งสตริงจังหวะมันๆ ตอนนี้กำลังทำดนตรี โดยมีทีมงานใหม่เลย เพื่อให้ได้ภาพที่แปลกใหม่ขึ้นมา"

          ด้านของสามสาว
ซุปเปอร์วาเลนไทน์ นายห้างใจดี กล่าวต่อว่า ตอนนี้มีงานชุดสองแล้ว มีเพลงเก่าที่ได้รับความนิยมมาร้องใหม่

          "สำหรับอัลบั้มชุดที่ 2 เราที่ใช้ชื่อว่า super ซุปตาร์ของ 3 สาว
ซุปเปอร์วาเลนไทน์ มีทั้งเพลงแต่งใหม่ และซื้อลิขสิทธิ์เพลงดังในอดีตมาร้องและเรียบเรียงดนตรีใหม่อย่างเพลง "กลัวเพี้ยน" ต้นฉบับ คือ อัญชลี จงคดีกิจ "เพลง" ยกมาทั้งใจ "ต้นฉบับ คือ กิตติพันธ์ พุ่มสุโข และเพลง "คิดก่อน" ที่วารุณี สุนทรีย์สวัสดิ์ เขาเคยร้องไว้ ซึ่ง 3 สาว โบว์-นุ่น-เจน ได้นำบทเพลงดังในอดีตมาร้องในในสไตล์ของซุปเปอร์วาเลนไทน์ ได้อย่างน่ารักเลยทีเดียวครับ ส่วนการแสดงทางด้านหน้าเวที ก็จัดเต็มกันมากกว่าเดิม เสริมลูกเล่นและสิ่งที่น่าสนใจเข้าไปอีกมากครับ สำหรับผู้ที่ต้องการติดต่องานโชว์ก็ขอให้ติดต่อกับกับต้นสังกัดท็อปไลน์ ได้ที่เบอร์โทร 08-1711-1059 ครับ จะได้วงที่เป็นวงสมบูรณ์แบบตามมาตรฐานของค่ายท็อปไลน์ครับ"

 
ดูข้อมูลเพิ่มเติม : ท็อปไลน์-ไดมอนด์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น