วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2554

“บุญน้องบ่พอรอชาติหน้า” แรงฮิตติดชาร์ต วิทยุ


           “บุญน้องบ่พอรอชาติหน้า” ผลงานของศิลปินนักร้องสาวเสียงดี “ดอกรัก ดวงมาลา” จากสังกัดค่าย “ท็อปไลน์-ไดมอนด์” กระแสตอบรับแรงฮิตขึ้นเรื่อยๆ
           ก่อนหน้านี้คุ้นหูติดชาร์ตกันมาแล้วอย่างเพลง "ได้รับเกียรติเป็นแฟนเก่า" "ฉันไม่ใช่เซเว่น" "น้องสิถ่า" ในผลงานเพลงชุดก่อนๆ ล่าสุดกับอัลบั้ม ชุดที่ 10 “บุญน้องบ่พอรอชาติหน้า” ที่ออกมาได้ไม่นานแฟนๆ ถามถึงเข้ามาอยู่ไม่ขาด ด้วยเนื้อหาเพลง ดนตรี และตัวศิลปิน นอกจากนี้ในอัลบั้มยังเอาใจแฟนๆ ด้วยเพลงเพราะเนื้อหาดีอย่าง “บุญน้องบ่พอรอชาติหน้า”ที่ตอนนี้แรงฮิตติดกระแสไต่ขึ้นอันดับชาร์ตวิทยุอยู่ในขณะนี้ และนอกจากนี้ในอัลบั้มยังมีเพลงเพราะแนะนำอย่าง “ไม่มีใครอยากเป็นน้อย” “บ่แม่นนางฟ้า (แต่สิพาขึ้นสวรรค์)” และตอนนี้สามารถรับชม MV เพลงของ “ดอกรัก ดวงมาลา” ได้ก่อนใครแล้วทาง www.toplinediamond.com อยากรู้เนื้อหาเพลงจะถ่ายทอดออกมาเป็นเช่นไรอย่าลืมติดตามชมกันนะคะ
            สำหรับแฟนๆ ที่ชื่นชอบผลงานเพลงของ “ดอกรัก ดวงมาลา” สามารถโหลดเพลง ได้ไม่มีอั้น กด *4985 โทรออก แล้วสมัครสมาชิก โหลดลูกทุ่ง เหมาเพลงฮิตหลากค่ายไม่อั้น เพียง 29 บาท/เดือน เฉพาะลูกค้า AIS เท่านั้น หากสมัครสมาชิกเรียบร้อยแล้วสามารถเข้าโหลดเพลง “ดอกรัก ดวงมาลา” ที่รหัสศิลปิน 17

ดูข้อมูลเพิ่มเติม : ท็อปไลน์-ไดมอนด์์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น