วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2554

รวมเพลงภาพยนตร์ "พุ่มพวง" วันนี้ทุกแผงทั่วประเทศ



             พุ่มพวง ดวงจันทร์ ราชินีเพลงลูกทุ่งที่ฝากผลงานเพลงไพเราะอยู่ในหัวใจของใครต่อใครมากมาย มาวันนี้ถึงแม้พุ่มพวง ดวงจันทร์ จะจากแฟนเพลงไปแล้วหลายปี แต่เรื่องราวและความทรงจำความสามารถและผลงานเพลงก็มิได้จากไปตาม ยังคงอยู่เป็นเอกลักษณ์ความเป็นเพลงลูกทุ่งสืบต่อมา ด้วยพรสวรรค์ในการร้องเพลงแบบหาใครเทียบได้ยาก และเรื่องราวชีวิตที่ให้ข้อคิดอีกมากมาย จึงถือได้ว่า พุ่มพวง ดวงจันทร์ เป็นราชินีเพลงลูกทุ่งที่อยู่ในใจของแฟนเพลงตลอดไป
             สำหรับแฟนๆ ที่คิดถึงผลงานเพลงเพราะเสียงต้นฉบับในอดีตของ พุ่มพวง ดวงจันทร์ สามารถหาฟังกันได้แล้ววันนี้ทุกแผงซีดีทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นเพลง “แก้วรอพี่” “โลกของผึ้ง” “นักร้องบ้านนอก”  และเพลงเพราะที่คิดถึงอีกมากมายในอัลบั้ม พิเศษกับ วีซีดี คาราโอเกะ รวมเพลงภาพยนตร์ พุ่มพวง ดวงจันทร์ อยากรู้เรื่องราวจะถ่ายทอดออกมาอย่างไรพลาดไม่ได้ต้องติดตามชมค่ะ
              สำหรับแฟนๆ ที่ชื่นชอบผลงานเพลงของ พุ่มพวง ดวงจันทร์ โหลดไม่มีอั้นกันแล้วที่ *4985 โหลดลูกทุ่ง เหมาเพลงฮิตหลากค่ายไม่อั้น อาณาจักรคลังเพลงลูกทุ่งใหญ่ที่สุดโหลดได้ทั้ง เพลงรอสาย เต็มเพลง และริงโทน ถูกสุดๆ ได้หมดเลย เหมาเพียงเดือนละ 29 บาท เท่านั้น สมัครวันนี้ใช้ ฟรี 30 วัน เฉพาะลูกค้า AIS

ดูข้่อมูลเพิ่มเติม : ท็อปไลน์-ไดมอนด์์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น