วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2554

“บิ๊กวัน” ปลื้ม “ผีบ้าถามทาง” ฮิตติดกระแส



         
          หลังจากปล่อยอัลบั้ม ฮักเบิดโปร ผลงานของหนุ่มร็อคมาดเซอร์ บิ๊กวัน กันทรลักษ์ ออกสู่ตลาดได้ไม่นานกระแสตอบรับดีขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะเพลงแนะนำในอัลบั้มอย่าง ผีบ้าถามทาง ที่ถูกแฟนๆ ถามเขามาอยู่ไม่ขาด เนื้อหาของเพลงถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่ยังทำใจลืมแฟนเก่าไม่ได้ แต่เกรงใจคนรักใหม่ของแฟนเก่า จึงจำเป็นต้องพูดตัดพ้อไปให้ทั้งคู่คิดว่าตนเองเป็นแค่ผีบ้าแวะมาถามทาง ด้วยดนตรีแนวร็อคลูกทุ่งกระแทกใจ และเนื้อหาโดนๆ ทำให้ตอนนี้ ผีบ้าถามทาง ถูกถามถึงและเปิดให้ได้ยินอย่างต่อเนื่องตามสถานีวิทยุและโทรทัศน์ทั่วประเทศ แฟนๆ ร็อคลูกทุ่งคนไหนยังไม่ได้ลองฟังต้องหามาฟังกันแล้วคะ รับรองร็อคกินใจอย่างแน่นอน และพิเศษ MV เพลง ผีบ้าถามทาง อยากรู้เรื่องราวจะถ่ายทอดออกมาอย่างไรติดตามได้ทาง www.toplinediamond.com
           หนุ่มมาดเซอร์ “บิ๊กวัน”  ยังฝากขอบคุณแฟนเพลงที่ติดตามผลงานและคอยให้กำลังอยู่ตลอด สำหรับอัลบั้ม “ฮักเบิดโปร” มีกระแสเข้ามาอยู่ไม่ขาด เจ้าตัวรู้สึกดีใจที่แฟนๆ ชอบยังไงก็จะตั้งใจสร้างสรรค์ผลงานเพลงเพื่อแฟนเพลงต่อไป ยังไงฝากแฟนๆ คอเพลงร็อคลูกทุ่งทุกคนติดตามให้กำลัง “บิ๊กวัน” กันต่อไปนะคะ เชื่อว่าอีกไม่นานต้องมีผลงานอัลบั้มใหม่ๆ ออกมาให้ได้ฟังอีกแน่นอน                               
            สำหรับแฟนๆ ที่ชื่นชอบผลงานเพลงของ “บิ๊กวัน กันทรลักษ์” สามารถโหลดเพลง ได้ไม่มีอั้น กด *4985 โทรออก แล้วสมัครสมาชิก โหลดลูกทุ่ง เหมาเพลงฮิตหลากค่ายไม่อั้น เพียง 29 บาท/เดือน เฉพาะลูกค้า AIS เท่านั้น หากสมัครสมาชิกเรียบร้อยแล้วสามารถเข้าโหลดเพลง “บิ๊กวัน กันทรลักษ์” ที่รหัสศิลปิน 23

ดูข้อมูลเพิ่มเติม :ท็อปไลน์-ไดมอนด์์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น