วันจันทร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ตุลาคม 2556 ชมคอนเสิร์ตเปิดฤดูกาลวงดนตรีหมอลำ 2 คณะใหญ่ "ไหมไทย" และ "เสียงอิสาน"

ท็อปไลน์มิวสิค โดยนายห้างทวีชัย จริยะเอี่ยมอุดม ขอชวนมิตรรักแฟนเพลงของท็อปไลน์ และ 2 วงดนตรีหมอลำ ที่ยิ่งใหญ่อย่าง "เสียงอิสาน" และ "พระเอกใหญ่ ไหมไทย หัวใจศิลป์" งานนี้ได้ฤกษ์ดีเปิดวงโชว์แฟน วันที่ 9 ตุลาคม 2556 สำหรับวงพระเอกใหญ่ ไหมไทย หัวใจศิลป์ และ วันที่ 24 ตุลาคม 2556 สำหรับคณะเสียงอิสาน นำโดยคุณแม่นกน้อย อุไรพร
วันที่ 9 ตุลาคม 2556 วงดนตรีหมอลำ คณะพระเอกใหญ่ ไหมไทย หัวใจศิลป์ ได้ฤกษ์เปิดคอนเสิร์ต Grand Opening เปิดวงโชว์แฟนสำหรับฤดูกาลใหม่ ปี 2556-2557 ณ บ้านหัวแฮด อำเภอกมลาไสย จังหวัดกาฬสินธุ์ นำโดย ไหมไทย หัวใจศิลป์ พร้อมแขกรับเชิญ ดอกรัก ดวงมาลา, บิ๊กวัน กันทรลักษ์, เด่นชัย วงศ์สามารถ, และรุ่งนภา แสงศิลป์ ที่พร้อมใจกันมาสร้างความยิ่งใหญ่อลังการสู่สายตาแฟน ๆ อีกครั้งในฤดูกาลนี้
วันที่ 24 ตุลาคม 2556 เป็นคิวของวงดนตรีหมอลำ คณะเสียงอิสาน แห่งบ้านตอง๕๕๕ นำโดยคุณแม่นกน้อย อุไรพร ได้ฤกษ์เปิดทำการแสดง ณ วัดดงสระพังทอง บ้านหนองใส ตำบลหนองนาคำ อำเภอเมือง จังหวัด อุดรธานี ปีนี้บอกได้เลยว่า ทั้งรูปแบบเวที ที่ปรับเปลี่ยนแสตนทั้งหมด และทีมแดนเซอร์ ชาย-หญิง ที่จะมาโชว์จินตลีลา สุดยิ่งใหญ่อลังการแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ประกอบกับผลงานเพลง ทั้งเก่า และใหม่ ชนิดที่ว่าแฟนเพลงเสียงอิสานต้องประทับใจกันอย่างแน่นอน นอกเหนือจากนี้คอนเฟิร์มจากคุณแม่นกน้อย อุไรพร มาแล้วว่าเพื่อเป็นการตอบแทนน้ำใจแฟนเพลง แฟนคลับ รับรองว่าโชว์ปีนี้ได้ตะลึงกับความอลังการตั้งแต่นาทีแรกของการแสดง จนจบการแสดงกันเลยทีเดียว
แฟนเพลง แฟนคลับ อย่าลืมกากบาทตัวโต ๆ ใส่ปฎิทินไว้ แล้วไปให้กำลังใจกันเยอะ ๆ นะครับ
ดูข้อมูลเพิ่มเติม : ท็อปไลน์-ไดมอนด์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น