วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ปอยฝ้าย มาลัยพร ร่วมงาน AIS Meet & Greet Music Call Center

เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2556 ที่ผ่านมา "ปอยฝ้าย มาลัยพร" ศิลปินนักร้อง นักแสดงตลกชื่อดัง จากหมอลำคณะเสียงอิสาน ได้ไปร่วมกิจกรรม Meet & Greet แบบ Exclusive กับทีมงาน AIS Music call center ณ อาคารอินทัชทาวเวอร์ ถนนพหลโยธิน แขวงอนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิ 
งานจัดอยู่บนชั้นที่ 15 อาคารอินทัชทาวเวอร์ บรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนาน เฮฮา มีการแข่งขันร้องเพลงของปอยฝ้าย มาลัยพร และแจกของรางวัลกันอย่างมากมาย งานนี้ผู้จัดการฝ่ายการตลาดบริษัท ท็อปไลน์ ดิจิตอล จำกัด ได้นำรางวัลไปมอบให้กับทีมงาน CJ ของ AIS Music call center *888 สำหรับผู้ที่ขายยอดดาวโหลดเพลงท็อปไลน์ มิวสิค ได้สูงสุด 4 อันดับแรก 
นอกจากจะมีการแข่งขันร้องเพลงคาราโอเกะ และมองของรางวัลแล้ว ยังมีมินิคอนเสิร์ตจากปอยฝ้าย มาลัยพร ที่ขนเพลงเก่าสร้างชื่อแจ้งเกิดในวงการอย่างเพลง "ตลกอกหัก" และเพลง "ชุดดำสปายแดง" ยังมีเพลงใหม่อย่างเพลง "งานเข้า" จากอัลบั้มล่าสุดของปอยฝ้าย ไปฝากทีมงาน CJ ให้ได้ม่วนซื่น สนุกสนานกันอีกด้วย
จบจากงานมินิคอนเสิร์ต Meet & Greet แล้ว ปอยฝ้าย มาลัยพร ยังได้เดินชมห้องทำงานของทีมงาน *888 AIS Music call center พร้อมกล่าวขอบคุณ CJ ทุก ๆ ท่าน ที่ช่วยเชียร์ ช่วยทำยอดดาวโหลดเพลงให้กับ ปอยฝ้าย มาลัยพร และศิลปินสังกัดค่ายท็อปไลน์ฯ
งานนี้ไม่พลาดที่จะเก็บภาพบรรยากาศมาให้แฟนเพลงปอยฝ้าย มาลัยพร ได้รับชมกัน คลิกที่รูปด้านล่างได้เลยคร๊าบบบบบ
ดูข้อมูลเพิ่มเติม : ท็อปไลน์-ไดมอนด์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น