วันจันทร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2556

เสียงอิสานปรับลุค เอาใจแฟนเพลง เพิ่มทีมแดนเซอร์ชาย

                    
                     กว่า 30 ปี ที่เสียงอิสาน ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ ของทีมแดนเซอร์ ที่มีแต่ผู้หญิงล้วน จนมาถึงฤดูกาลแสดงปี 2554-2555 เป็นปีแรกที่เสียงอิสาน ได้ปรับลุคใหม่ เปลี่ยนแปลงโดยนำผู้ชาย เข้ามาเป็นทีมแดนเซอร์ในวงเสียงอิสาน
                     จนมาถึงฤดูกาลปีนี้ 2555-2556 เสียงอิสานได้เพิ่มอัตราทีมแดนซ์ฯ ชายเต็มพิกัด พร้อมกับครูสอนท่าเต้น ที่เอ่ยชื่อก็ต้องรู้จักกันทั้งประเทศ อย่างครูเทียม ชิงช้าสวรรค์ ที่งัดเสต็ปการเต้นที่มีอยู่ในตัวคุณครู ฝึกสอนให้ทีมแดนเซอร์ชายเสียงอิสาน พร้อมโชว์สุดอลังการ นอกจากนี้ยังมีครูหนึ่ง ครูอ้อน ที่ช่วยฝึกสอนจนการแสดงทุกอย่าง ออกมาสวยงาม อลังการ อย่างที่เห็นอยู่ทุกวันนี้
                           เสียงอิสานได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเยี่ยม จากกลุ่มแฟนเพลงสาว ๆ และกลุ่มแฟนเพลงเพศที่สาม ที่รู้จักกันว่า เกย์ หรือกระเทย เขาเหล่านี้ ล้่วนแต่เป็นแรงสำคัญ ในการขับเคลื่่ีอนของทีมงานไปข้างหน้า การปรับปรุง เปลี่ยนแปลงถือเป็นการขอบคุณแฟนเพลง แฟนคลับเสียงอิสาน ที่คอยส่งกำลังใจให้เสมอมา
                    คอยติดตามผลงานทีมแดนเซอร์ชายเสียงอิสาน พร้อมทีมแดนเซอร์หญิงที่คุณภาพการแสดงจินตลีลาแบบยอดเยี่ม ด้านหน้าเวที หรือทางบันทึกการแสดงสดผ่าน CVD และ DVD พร้อมกันทั่วทั้งประเทศ
                       มาวันนี้ แอดมิน จะพาทุกท่านไปรู้จักกับทีมแดนเซอร์ชาย วงเสียงอิสาน ให้ครบทุกคนครับ

ขอบคุณภาพสวย ๆ จากทีมช่างภาพ เสียงอิสานแฟนคลับ (เภสัชตั้ม และ อ้ายมงค์)


ดูข้อมูลเพิ่มเติม : ท็อปไลน์-ไดมอนด์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น