วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ยิ่งยง สัมภาษณ์สด FM.95 แนะนำอัลบั้มใหม่ โนกันตรึม


            นักร้องหนุ่มอารมณ์ดีฉายานักร้องจอมชี้ศิลปินลูกทุ่งคุณภาพ ยิ่งยง ยอดบัวงาม ออกเดินสายแนะนำผลงานเพลงอัลบั้มใหม่ โนกันตรึมถึงคิวของ FM.95ลูกทุ่งมหานคร ชิงตัวนักร้องคิวทองมาสัมภาษณ์ออนแอร์กันสดๆให้แฟนๆได้พูดคุยไถ่ถามถึงผลงานอัลบั้มใหม่ในวันที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
          ในรายการมีการพูดถึงผลงานชุดล่าสุด โนกันตรึม สำหรับอัลบั้มนี้ได้อาจารย์นักแต่งเพลงมากความสามารถ อ.สัญญาลักษณ์ ดอนศรี มาช่วยดูแลในด้านของเนื้อร้อง มีการฉีกแนวเพลงบ้างเพื่อให้เกิดความแปลกใหม่จากอัลบั้มก่อนๆ แต่ยังคงความเป็นดนตรีแนวอีสานไต้ สำหรับเพลงแนะนำเพลง โนกันตรึม เน้นความหนักแน่นสนุกสนานผสมผสานของดนตรี เพลง ไม่ใช่แนวของชาย เป็นเพลงสนุกแปลกออกไปจากที่เคยร้องมาใช้เวลาในการทำเพลงนี้ค่อนข้างนานอาศัยความสามารถล้วนๆอีกหนึ่งเพลงสนุกไม่เหมือนใครเอาใจสาวประเภทสอง และอีกหลากหลายเพลงในอัลบั้ม ฝากแฟนๆติดตามให้กำลังใจ  ยิ่งยง ยอดบัวงามกลับผลงานอัลบั้มชุด โนกันตรึม กันด้วยนะคะ วางแผงแล้ววันนี้ทั่วประเทศจ้า...
          สำหรับแฟนเพลงของ ยิ่งยง สามารถโหลดเพลง ยิ่งยง ได้ไม่มีอั้น กด *4985 โทรออก แล้วสมัครสมาชิก ลูกทุ่งเหมาเหมา เหมาเพลงท็อปไลน์ไม่อั้น เพียง 29บาท/เดือน พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS และ DTAC เท่านั้น หากสมัครสมาชิกเรียบร้อยแล้วสามารถเข้าโหลดเพลง ยิ่งยง ได้ไม่อั้นที่รหัสศิลปิน
 
ดูข้อมูลเพิ่มเติม : ท็อปไลน์-ไดมอนด์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น