วันอังคารที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2555

“เสียงอิสาน” ซุ่มซ้อมหนัก ปรับการแสดงใหม่ เอาใจแฟนเพลง

 
 
สุดยอดหมอลำ เสียงอิสาน นำโดย นกน้อย อุไรพรซุ่มซ้อมที่บ้านตองห้า จ.อุดรธานี ช่วงว่างเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา หลังจากเปิดทำการแสดงที่วัดบางปิ้ง จ.สมุทรสาคร วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2555 เสร็จสิ้น คาราวานหมอลำ เสียงอิสาน ได้เดินทางเข้าสู่ฐานที่มั่น บ้านตองห้า เพื่อปรับปรุงการแสดงครั้งใหญ่ เพื่อเอาใจแฟนเพลง แฟนหมอลำ ที่ได้แนะนำ ปรับปรุงการแสดงหน้าเวที อีกทั้งยังเป็นการเตรียมตัว เพื่อเดินทางไปแสดงยังประเทศเพื่อนบ้าน สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว รอบสองช่วงต้นเดือนมีนาคมนี้

การปรับปรุงการแสดงในครั้งนี้ แฟนเพลงแฟนหมอลำเรียกร้องอยากให้ เสียงอิสาน ได้นำผลงานเพลงของศิลปินท่านอื่น ทั้งสังกัดค่ายเดียวกัน และค่ายยักษ์ใหญ่เพื่อนร่วมทาง มาใช้ร่วมในการแสดงของทางวง และขอให้ เสียงอิสาน ได้ปรับปรุงเพิ่มการฟ้อนในช่วงลำเรื่องเพิ่มเติมอีกเช่นกัน ทางทีมงานได้ทำการบ้านอย่างหนัก เพื่อสนองความต้องการของแฟนเพลงอย่างยิ่งใหญ่

ในการเปิดทำการแสดงอีกครั้ง ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ณ บ้านซับขอน ต.หนองย่างเสือ อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี เหล่าแฟนคลับที่เหนียวแน่น ทั้งในกรุงเทพฯ และจังหวัดใกล้เคียง ก็พร้อมใจกันเดินทางไปร่วมพิสูจน์ผลงานการแสดงหน้าเวที อย่างพร้อมเพรียงกัน โดยไม่หวั่นต่อระยะทางที่แสนจะไกล และการเดินทางไปอย่างยากลำบาก 

แฟนคลับท่านหนึ่งให้สัมภาษณ์กับทีมงานเราว่า “เมื่อได้ทราบข่าวว่าทางวง เสียงอิสาน ปรับปรุงการแสดงใหม่ ก็รู้สึกตื่นเต้น และตั้งหน้าตั้งตารอวันนี้ พร้อมกับชวนเพื่อนๆ แฟนคลับมาร่วมชมด้วยกัน บรรยากาศงานในคืนนั้น เป็นไปอย่างสนุกสนาน ผู้จัดงานได้ว่าจ้างหมอลำ มาสมโภชในงานทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับมารดา พร้อมยังจ้างหมอลำมาให้ชมฟรี ท่ามกลางผู้ชม เรือนหมื่น และการแสดงโดยรวม ยอดเยี่ยมมาก เหมือน เสียงอิสาน ได้เปิดวงทำการแสดงใหม่อีกครั้งในหนึ่งฤดูกาลลำ ”
ผลงานจากการปรับปรุงครั้งใหม่ จะเป็นอย่างไร ขอเชิญแฟนเพลงแฟนหมอลำ ติดตามร่วมพิสูจน์หน้าเวที เสียงอิสาน ได้ทุกสถานที่ ทุกเวทีที่ทางวงเปิดทำการแสดง ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป...


 
ดูข้อมูลเพิ่มเติม : ท็อปไลน์-ไดมอนด์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น