วันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

คอนเสิร์ต “เสียงอิสาน” “super วาเลนไทน์” โชว์สนุก อลังการเกินคุ้ม

 


บรรยากาศในงานคอนเสิร์ต เสียงอิสาน เมื่อวันที่ 2 ก.พ. บริเวณสนามตรงข้าม ฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต นำทีมโดย นกน้อย อุไรพร ปอยฝ้าย มาลัยพร, คำมอส พรขุนเดช, ดาวทอง, ดาวน้อย, ทีมงานตลกคณะเสียงอิสาน และหางเครื่องนับร้อยชีวิต โชว์ความอลังการ น่าตื่นตาตื่นใจสร้างรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะให้กับแฟนเพลงได้เป็นอย่างดี ตั้งแต่เปิดประตูเข้าคอนเสิร์ต เมื่อการแสดงเริ่ม ดนตรีขึ้น พี่น้องแฟนเพลง ทั้งร้องตาม เต้นตามกันอย่างสนุกสนาน ไม่หมดเพียงเท่านี้ ท็อปไลน์-ไดมอนด์ จัดส่งความสนุกกันต่อด้วย คอนเสิร์ตสายพันธ์ใหม่ 3สาว “SUPER วาเลนไทน์ ที่พกเอาความน่ารักสดใสของลูกทุ่งสายพันธ์ใหม่มาฝากแฟนๆ นับเป็นคอนเสิร์ตที่สนุกสนานและคุ้มค่าจัดส่งให้แฟนๆ โดยเฉพาะ
กิจกรรมหน้างาน พบกับทีมงาน *4985 โหลดลูกทุ่ง เอาใจคอเพลงลูกทุ่งคนชอบโหลดกันถึงที่ ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆ อย่างมาก ง่ายๆ เพียงทำการดาวน์โหลดเพลงกับทีมงานโหลดลูกทุ่งของเราก็จะได้รับของรางวัลที่เราขนมาแจกแบบไม่อั้น อาทิ เสื้อยืด*4985, ผ้ากันเปื้อน, ถุงผ้าลดโลกร้อน, สมุด ซึ่งได้รับความสนใจจากแฟนๆ และพ่อค้าแม่ค้าเป็นอย่างดี เรียกได้ว่างานนี้ โหลดสะดวกได้ครบทุกเพลงลูกทุ่งตามความต้องการ สมกับเป็นอาณาจักรเพลงลูกทุ่งที่ใหญ่ที่สุดในโลกกันเลยทีเดียว
สำหรับแฟนๆ ที่ชื่นชอบผลงานเพลงของ ท็อปไลน์- ไดมอนด์ สามารถโหลดเพลง ได้ไม่มีอั้น กด *4985 โทรออก แล้วสมัครสมาชิก โหลดลูกทุ่ง โหลดสะใจไม่มีอั้น เพียง 29 บาท/เดือน เฉพาะลูกค้า AIS

ดูข้อมูลเพิ่มเติม : ท็อปไลน์-ไดมอนด์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น