วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ไทยแลนด์แฟนคลับครึกครื้น “บิ๊กวัน” ร่วมส่งมอบความสุข

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคมที่ผ่านมา “ท็อปไลน์-ไดมอนด์” ส่งศิลปินนักร้องร็อคอีสานหนุ่มมาดเซอร์ “บิ๊กวัน กันลักษ์” เข้าร่วมงาน “ไทยแลนด์แฟนคลับ ครั้งที่ 42” ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ณ.พระประแดงอาเขต ซึ่งจัดขึ้นโดย FM.88.5 ลูกทุ่งไทยแลนด์พลัส ลูกทุ่งบันเทิงเต็มอารมณ์
“บิ๊กวัน กันลักษ์” เจ้าของอัลบั้ม “ฮักเบิดโปร” ขึ้นร่วมมอบความสุขความสนุกสนานแบบเต็มอารมณ์ ด้วย2เพลงฮิตที่กระแสแรงทุกพื้นที่ในตอนนี้อย่างเพลง “ผีบ้าถามทาง” เพลงฮิตติดชาร์ตวิทยุทั่วประเทศ ที่เนื้อหาต้องยอมรับว่าร็อคกระแทกในคนฟังแบบจังๆ และอีกเพลงในอัลบั้มอย่างเพลง “ฮักเบิดโปร” ที่กระแสแรงไม่แพ้กัน บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยเหล่าบรรดาแฟนคลับที่ตามมาเชียร์ให้กำลังใจอย่าหนาแน่น นอกจากนี้ยังมีศิลปินอีกมากมายร่วมส่งมอบความสุขความสนุกสนานในงาน

ใกล้ถึงช่วงเทศกาลปีใหม่ หนุ่มร็อคอีสานมาดเซอร์ยังฝากคำอวพพรมาถึงแฟนๆ ทุกคนด้วยค่ะ “สวัสดีครับ ปีใหม่นี้ขอให้แฟนๆ ทั่วประเทศพบเจอแต่สิ่งดีๆ สุขภาพแข็งแรง ไม่เจ็บไม่จน สมปราถนาทุกสิ่งหวัง ฝากถึงพี่น้องที่เดินทางช่วงเทศกาลปีใหม่ ก็ให้ระมัดระวังในการเดินทางกันด้วยนะครับ สวัสดีปีใหม่”
สำหรับแฟนๆ ที่ชื่นชอบผลงานเพลงของ “บิ๊กวัน กันทรลักษ์” สามารถโหลดเพลง ได้ไม่มีอั้น กด *4985 โทรออก แล้วสมัครสมาชิก โหลดลูกทุ่ง เหมาเพลงฮิตหลากค่ายไม่อั้น เพียง 29 บาท/เดือน เฉพาะลูกค้า AIS เท่านั้น หากสมัครสมาชิกเรียบร้อยแล้วสามารถเข้าโหลดเพลง “บิ๊กวัน กันทรลักษ์” ที่รหัสศิลปิน 23
ดูข้อมูลเพิ่มเติม : ท็อปไลน์-ไดมอนด์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น