วันพุธที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2554

อ๋อมแอ๋ม,เบลล์ ตัวแทนรวมดาวสาวเสียงอิสานฝากผลงานถึงแฟนๆ

           
             เมื่อพูดถึงวงการเพลงลูกทุ่งหมอลำคงต้องยกให้สุดยอดหมอลำ “เสียงอิสาน” ที่พร้อมด้วยศิลปินคุณภาพบวกกับโชว์อลังการจัดให้ทุกเวที โดยมีแม่ทัพใหญ่ของวง “นกน้อย อุไรพร” นำทีมมอบความสุขร่วมสืบสานวัฒนธรรมไทย
มีโอกาสได้ไปเจอสมาชิก “เสียงอิสาน” อย่าง “อ๋อมแอ๋ม” และ “เบลล์” 2ในสมาชิกของ “ดาวน้อยเสียงอิสาน” แบบชิดติดขอบเวทีเลยไม่พลาดจะพูดคุยถึงเรื่องราวผลงานเพลง ซึ่งตอนนี้ “ดาวน้อยเสียงอิสาน” ได้ออกอัลบั้มชุดล่าสุด “สาวหมอลำเร็กเก้” ในอัลบั้มคงความสนุกสนานจังหวะสนุกๆ ให้แฟนๆ ได้ฟังกันนอกจากนี้ยังมีเพลงแนะนำที่ฝากถึงแฟนๆ อย่างเพลง “ละออทมๆ” ที่ทั้ง2สาวได้ร้องไว้ ใครอยากรู้ว่าเป็นยังไงต้องลองหาฟังกันได้แล้วนะคะ และยังมีเพลงแนะนำในอัลบั้มให้ติดตามอีกอย่างเพลง สาวหมอลำเร็กเก้”  “สาวโนรา-หนุ่มกันตรึม” “เฮ็ดได้แค่ดาวน์โหลด” 2สาวยังฝากขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตามผลงานแล้วให้กำลังใจทั้งอุดหนุนอัลบั้มของแท้ของจริงและชมงานคอนเสิร์ตที่ตอนนี้คิวงานการแสดงเรียกได้ว่าเต็มเกือบทุกวัน
สาวๆตั้งใจสร้างสรรค์ผลงานกันขนาดนี้ ยังไงฝากแฟนๆ ช่วยติดตามเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ “ดาวน้อยเสียงอิสาน”  สำหรับแฟนๆ ที่ชื่นชอบผลงานเพลงของ “หมอลำคณะเสียงอิสาน” สามารถโหลดเพลง ได้ไม่มีอั้น กด *4985โทรออก แล้วสมัครสมาชิก โหลดลูกทุ่ง โหลดสะใจไม่มีอั้น เพียง 29 บาท/เดือน เฉพาะลูกค้า AIS เท่านั้น หากสมัครสมาชิกเรียบร้อยแล้วสามารถเข้าโหลดเพลง “เสียงอิสาน” ได้ไม่มีอั้น ที่รหัสศิลปิน 11

ดูข้อมูลเพิ่มเติม : ท็อปไลน์-ไดมอนด์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น