วันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

“เสียงอิสานแฟนคลับ” เหนียวแน่นทุกเวที

       
          เมื่อพูดถึงวงดนตรีหมอลำในตอนนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักและต้องยกนิ้วให้ “เสียงอิสาน” สุดยอดวงดนตรีหมอลำสืบสานศิลปวัฒนธรรมอีสาน เดินสายมอบความสุขทั่วทุกพิ้นที่นำทีมมาโดยหัวเรือใหญ่ของวง นกน้อย อุไรพร พร้อมด้วย ปอยฝ้าย มาลัยพร, คำมอด พรขุนเดช, ดาวทอง, ดาวน้อย และทีมตลกเสียงอิสาน และทีมงานกว่า 500 ชีวิต
                
          “เสียงอิสาน” เปิดโชว์การแสดงที่ไหน ขาดไม่ได้กับกลุ่มแฟนคลับที่ตามให้กำลังใจแทบทุกที่เวทีการแสดง ล่าสุดขนทัพกันมาชิดติดขอบเวทีในงานคอนเสิร์ตเฉลิมพระเกียรติ ในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ 5 ธันวาคม 2554 ณ.สนามศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ งานนี้เหล่าเสียงอิสานแฟนคลับพร้อมใจกันใส่เสื้อสีฟ้าสดใส หาที่นั่งจับจองพื้นที่เตรียมพร้อมหน้าเวทีตั้งแต่งานยังไม่เริ่มพร้อมป้ายไฟที่จัดมาพิเศษให้กับ “เสียงอิสาน” โดยเฉพาะเมื่อดนตรีเริ่มความสุขความสนุกสนานก็เกิดขึ้นเหล่า "เสียงอิสานแฟนคลับ" ออกโชว์ลีลาหน้าเวทีแบบไม่มีใครยอมใคร เห็นเสียงอิสานแฟนคลับเค้าเหนียวแน่นกันอย่างนี้น่าปลื้มใจแทน “เสียงอิสาน” จริงๆค่ะ ยังไงงานหน้าเตรียมม่วนกันใหม่นะจ้า...
                
          สำหรับแฟนๆ ที่ชื่นชอบผลงานเพลงของ “หมอลำคณะเสียงอิสาน” สามารถโหลดเพลง ได้ไม่มีอั้น กด *4985โทรออก แล้วสมัครสมาชิก โหลดลูกทุ่ง โหลดสะใจไม่มีอั้น เพียง 29 บาท/เดือน เฉพาะลูกค้า AIS เท่านั้น หากสมัครสมาชิกเรียบร้อยแล้วสามารถเข้าโหลดเพลง เสียงอิสาน ได้ไม่มีอั้น ที่รหัสศิลปิน 11

ดูข้อมูลเพิ่มเติม : ท็อปไลน์-ไดมอนด์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น