วันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2554

โชว์อลังการ “คณะหมอลำเสียงอิสาน”

       
          เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา “คณะหมอลำเสียงอิสาน” เดินสายมอบความสุขให้กับแฟนๆ ลูกทุ่งหมอลำกันที่ หลังวัดอุทัย ข้างRCA พระราม9 เริ่มต้นด้วยหน้าบริเวณงาน มีการตั้งบูทดาวน์โหลดเพลงลูกทุ่งหมอลำเพราะๆ *4985 โหลดลูกทุ่ง เหมาเพลงท็อปไลน์ได้ไม่อั้น ในราคาสุดพิเศษเพียง 29 บาท/เดือน พร้อมทั้งร่วมเล่นเกมสนุกๆ ลุ้นรับของรางวัล และของที่ระลึกต่างๆ ที่ขนกันมาแจกแบบไม่อั้น คนเริ่มทยอยเข้ามาในงานอย่างคับคั่ง เมื่อดนตรีคณะเสียงอิสานเริ่มขึ้น ความสนุกสนานก็ได้เริ่มต้น ดาวเด่นแห่งวงเสียงอิสาน เริ่มออกมาสร้างรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะให้กับแฟนเพลงอย่างต่อเนื่อง
                
          งานนี้อลังการกันอีกเช่นเคยกับเวที แสง สี เสียง ในรูปแบบใหม่พร้อมทั้งโชว์ต่างๆ ที่จัดมามอบให้แฟนๆ แบบเต็มอิ่ม งานนี้เราจึงหยิบภาพบรรยากาศในงานมาฝากกันด้วยค่ะ สำหรับใครที่พลาดงานนี้ “เสียงอิสาน” ยังมีคิวมอบความสุขความสนุกแบบนี้อีกตลอดฤดูกาล สามารถติดตามคิวงานการแสดงได้ทาง www.toplinediamond.com
                
          สำหรับแฟนๆ ที่ชื่นชอบผลงานเพลงของ “หมอลำคณะเสียงอิสาน” สามารถโหลดเพลง ได้ไม่มีอั้น กด *4985 โทรออก แล้วสมัครสมาชิก โหลดลูกทุ่ง โหลดสะใจไม่มีอั้น เพียง 29 บาท/เดือน เฉพาะลูกค้า AIS เท่านั้น หากสมัครสมาชิกเรียบร้อยแล้วสามารถเข้าโหลดเพลง เสียงอิสาน ได้ไม่มีอั้น ที่รหัสศิลปิน 11

ดูข้อมูลเพิ่มเติม : ท็อปไลน์-ไดมอนด์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น