วันอังคารที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2554

“บิ๊กวัน” ส่งกำลังใจช่วยภัย “น้ำท่วม”

       
          อัลบั้มชุด “ฮักเบิดโปร” อัลบั้มใหม่ล่าสุดที่กระแสตอบรับแรงทุกพื้นที่ ผลงานของศิลปินหนุ่มร็อคมาดเซอร์ “บิ๊กวัน กันทรลักษ์” ด้วยแนวลูกทุ่งเพื่อชีวิตดนตรีแนวร็อคโดนๆ กับเนื้อหาที่หนักแน่นส่งมากระแทกใจตามฉบับร็อคอีสาน พูดถึงเรื่องราวอัลบั้มกันแล้วมาพูดถึงเรื่องสำคัญของสถานการณ์ประเทศไทยตอนนี้ที่กำลังประสบกับปัญหาน้ำท่วมอย่างหนักกันบ้าง
                
          “ปีนี้ดูเหมือนอุทกภัยจะเป็นภัยที่รุนแรงมาก โดยเฉพาะพี่น้องชาวภาคกลาง โดนกระหน่ำกันจนตั้งตัวไม่ติด โดยได้มีโอกาสลงพื้นที่สัมผัสกับชาวบ้านที่เดือนร้อนโดยตรงที่ จ.สิงห์บุรี พอมาเห็นสถานที่ที่โดนน้ำท่วม รู้เลยว่าชาวบ้านที่นี่ต้องเดือดร้อนกันมากขนาดไหน บางคนถึงขนาดต้องขึ้นไปพักอาศัยบนต้นไม้ เห็นแบบนี้ทำให้รู้สึกว่า มีอะไรตอนนี้คนไทยก็ต้องช่วยกันแล้วครับ ยังไงก็ขอส่งกำลังใจไปถึงทุกคนที่ประสบปัญหาทุกคนนะครับ อย่าเครียดอดทนสู่ต่อไป คนไทยไม่ทิ้งกันอยู่แล้วครับ"
                
          สำหรับแฟนๆ ที่ชื่นชอบผลงานเพลงของ “บิ๊กวัน กันทรลักษ์” สามารถโหลดเพลง ได้ไม่มีอั้น กด *4985 โทรออก แล้วสมัครสมาชิก โหลดลูกทุ่ง เหมาเพลงฮิตหลากค่ายไม่อั้น เพียง 29 บาท/เดือน เฉพาะลูกค้า AIS เท่านั้น หากสมัครสมาชิกเรียบร้อยแล้วสามารถเข้าโหลดเพลง “บิ๊กวัน กันทรลักษ์” ที่รหัสศิลปิน 23

ดูข้อมูลเพิ่มเติม : ท็อปไลน์-ไดมอนด์

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ12 ตุลาคม 2554 เวลา 10:01

    ขอเป็นกำลังใจ ให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วม ด้วยนะคะ ..

    ตอบลบ