วันศุกร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2554

เปิดใจ “หลิว วาริสสรา” ต้นฉบับ “คันหู”

Untitled Document


                    หลิว วาริสสรา” นักร้องลูกทุ่งต้นฉบับเพลง ”คันหู” เปิดใจผ่านรายการ “บอก9เล่า10” เมื่อวันที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา ในเรื่องของกระแสเพลง “คันหู” ที่ถูกพูดถึงอยู่ไม่ขาดในขณะนี้ จากการนำมาร้องถ่ายทอดให้อีกแง่มุม ออกผ่านสื่ออินเตอร์เน็ตทำให้คนดูเข้าใจความหมายของเพลงผิดออกไป
                   
                     “หลิว” นักร้องลูกทุ่งสาวที่เคยสร้างความฮือฮาให้แก่วงการลูกทุ่งมาแล้ว ด้วยการใช้สาวหุ่นอ้วนมาเป็นแดนเซอร์ในการแสดงเมื่อหลายปีก่อน ล่าสุดออกมาให้สัมภาษณ์ในรายการ “บอก9เล่า10”ถึงผลกระทบหลังวงดนตรี ”เทอร์โบ” นำเพลง คันหูไปร้องในมุมมองที่แตกต่างออกไปทำให้คนดูเข้าใจผิด โดย “หลิว” ได้พูดถึงเพลง คันหู ว่าแท้จริงแล้วเพลงนี้เป็นเพลง น่ารักๆ สนุกๆ การโชว์หน้าเวทีก็ขำๆ ใช้แดนเซอร์ธิดาช้างออกมาเต้น แล้วก็ใช้ไม้พันสำลีสำหรับแคะหู มาประกอบ คนดูหัวเราะกันสนุกสนาน ต้องการบอกให้คนทั่วไปได้รู้ว่าต้นฉบับคันหูของเดิม ไม่ได้ต้องการสื่อความหมายในเชิงที่มีข่าวอยู่ในขณะนี้
                 
                        และล่าสุดตอนนี้ค่ายเพลงต้นสังกัด “ท็อปไลน์-ไดมอนด์” ได้หยิบต้นฉบับ คันหู” มาทำใหม่อีกครั้งรวมถึงมิวสิคเพลง เพื่อให้คนดูได้รับชมว่าต้นฉบับของแท้ของจริง คันหู” เป็นอย่างไร อีกไม่นานเกินรอ ฝากแฟนๆ ติดตามให้กำลังใจกันด้วยนะคะ

ดูข้อมูลเพิ่มเติ : ท็อปไลน์-ไดมอนด์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น