วันจันทร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2554

*4985 โหลดลูกทุ่งจัดกิจกรรมดีๆ โหลดแหลกแจกไม่อั้น


          วันที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา บริการ *4985 โหลดลูกทุ่ง เหมาเพลงฮิตหลากค่ายไม่อั้น อาณาจักรเพลงลูกทุ่งที่ใหญ่ที่สุด  จัดกิจกรรม “โหลดแหลกแจกไม่อั้น” กันอีกเช่นเคยครั้งนี้จัดขึ้นที่ ตลาดนักกีบหมู ในงานมหานครตะลอนฮิตติดตลาด ที่จัดขึ้นโดยลูกทุ่งมหานคร สถานีวิทยุ อสมท FM 95 MHz 
ภายในงานมีการแสดงคอนเสิร์ตจากค่ายเพลงคุณภาพมากมาย โดย “ท็อปไลน์-ไดมอนด์” ส่งศิลปินหนุ่มร็อคมาดเซอร์ “บิ๊กวัน กันทรลักษ์” ขึ้นโชว์เพลงร็อคกินใจอย่าง “เฮาบ่สมกัน” และเพลงแนะนำในอัลบั้มชุดล่าสุด “ผีบ้าถามทาง”
           นอกจากนี้ทีมงาน *4985 โหลดลูกทุ่ง ยังได้ตั้งบูธกิจกรรมที่เอาใจคอเพลงลูกทุ่งคนชอบโหลดกันถึงที่ ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆ อย่างมาก ง่ายๆ เพียงทำการดาวน์โหลดเพลงกับทีมงานโหลดลูกทุ่งของเราก็จะได้รับของรางวัลที่เราขนมาแจกแบบไม่อั้น อาทิ เสื้อยืด*4985, ผ้ากันเปื้อน,  ถุงผ้าลดโลกร้อน,  สมุด,  และพัดคลายร้อน ซึ่งได้รับความสนใจจากแฟนๆ และพ่อค้าแม่ค้าเป็นอย่างดี เรียกได้ว่างานนี้ โหลดสะดวกได้ครบทุกเพลงลูกทุ่งตามความต้องการ สมกับเป็นอาณาจักรเพลงลูกทุ่งที่ใหญ่ที่สุดกันเลยทีเดียว หากครั้งหน้าทีมงาน โหลดลูกทุ่ง ของเราจะไป โหลดแหลกแจกไม่อั้น มอบความสุขให้แฟนๆ กันที่ไหนต้องคอยติดตามกันนะคะ
          สำหรับแฟนๆ ที่ชื่นชอบผลงานเพลงของ “ท็อปไลน์- ไดมอนด์” สามารถโหลดเพลง ได้ไม่มีอั้น กด *4985 โทรออก แล้วสมัครสมาชิก โหลดลูกทุ่ง โหลดสะใจไม่มีอั้น เพียง 29 บาท/เดือน สมัครวันนี้ใช้ ฟรี 30 วัน เฉพาะลูกค้า AIS

ดูข้อมูลเพิ่มเติม :ท็อปไลน์-ไดมอนด์์ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น